Nżtt įr gengiš ķ garš

Og jamm og jį, veri velkomiš įriš 2009.  Alveg finnst mér ótrślegt hvaš tķmanum lķšur, eina stundina er mašur allt of ungur til aš gera hitt og žetta, en örstuttu seinna žį er mašur bara aš nįlgast žaš aš vera komin į besta aldur, furšulegt!!  Ekki aš žaš sé neitt slęmt, en versta viš žetta allt saman er žaš aš žaš eldast vķst lķka allir ķ kringum mann, žį er ég ašallega aš tala um mömmur, pabba ,afa, ömmur og žess hįttar, fólk sem manni hefur alltaf fundist vera eins og vill alltaf hafa eins, en eldist vķst eins og viš hin, og hugsunin um žaš aš vera komin į fertugsaldurinn!! gerir žaš aš verkum aš žetta fólk er vķst bara allt aš verša eld ęva gamalt Smile

En įriš 2008 var bara alveg hreint įgętis įr hjį okkur fjölskyldunni og vorum viš nś ekkert aš breyta śt af vana sķšustu įra og fluttumst viš bśferlum enn eina feršina, og žykir mörgum viš flytja frekar oft, en žaš sem fólk skilur ekki alveg er žaš aš mér finnst žetta svo sem ekkert slęmt, ég sit žó ekki uppi meš haug af einhverju drasli sem er bśiš aš vera innķ geymslu ķ 100 įr ónotaš og kemur aldrei til meš aš verša notaš, ó nei ég į ekkert slķkt, žaš er kosturinn viš aš flytja annaš slagiš ,mašur er svo duglegur aš henda Smile  Ég višurkenni žaš nś hins vegar fśslega aš ég vona aš viš getum tekiš okkur frķ frį flutningum allavega žetta įriš, en mašur veit aldrei hvaš gerist, žaš eitt mun ašeins tķminn leiša ķ ljós, t.d žį er leigan kominn uppśr öllu valdi hjį okkur žykir mér og veit ég ekki hversu lengi viš hreynlega höldum žetta śt, sérstaklega lķka žar sem aš žaš er ekki jafn mikil vinna hjį išnašarmanninum mķnum sökum "fukkings" KREPPUNNAR, en ekkert kvart og kvein hér takk...! 

Įramótaheitiš mitt žetta įriš er aš reyna aš fara oftar sušu į bóginn til aš njóta samvista viš mķna frįbęru fjölskyldu sem ég hitti allt of sjaldan, jį og svo nįttśrulega missa 10 kķló fyrir nęstu jól og hętta aš naga neglurnar LoL

nó žvašur ķ bili

sķja

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ętla stela įramótaheitunum žķnum öllum, nema aš ég ( eša viš) ętla aš vera duglegri viš aš koma noršur og heimsękja my dear family;)

Tara sys (IP-tala skrįš) 14.1.2009 kl. 11:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bogga

Bogga
Útivinnandi eiginkona og móðir, jafnframt áhugamanneskja um hin ýmsu heimsmál.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband